Friday, September 25, 2009

Drift

16x20 Acrylic on Canvas
Buy this painting click here
I hope wherever you live you get a chance to enjoy the outdoors this weekend. The weather is finally starting to dry out and cool off here. We better enjoy it while we can. See you soon...T

1 comment:

hostdrift said...

http://hostfollow.com/

HostFollow เป็นผู้ให้บริการ Web Hosting เว็บโฮสติ้ง คุณภาพราคาย่อมเยาว์ ลงโปรแกรม และ Google Apps โดยทีมงานมืออาชีพ ฟรี บริการดี 24 ชม ไม่เว้นวันหยุด อย่าหลงเชื่อ Host เจ้าอื่นลองโทรดูก่อนตอนดึกก่อนสั่งซื้อ.

Web Hosting ของ HostFollow การันตีความ เร็ว แรง Uptime ถึง 99.99% จาก HostDrift.com และยังมีระบบป้องกันสแปมและไวรัส ที่ได้ผลถึง 99.99% พร้อมระบบสำรองข้อมูล Hosting กันข้อมูลสูญหาย

โดย HostFollow เน้นความเร็ว บริการลูกค้าโทรมาได้ 24 ชม และ ประสิทธิภาพ ของ server ซึ่งดูได้จาก สเปคของเครื่อง server ที่สูงมาก และเป็นเครื่องเซิร์ฟเวอร์จริงๆ (ไม่ใช้ PC มาทำ) ไม่เหมือนกับ Hosting บาง รายที่ ราคาถูก ให้พื้นที่เยอะ แต่ประสิทธิภาพไม่เพียงพอ โดยเฉพาะเวลามีผู้ใช้ เข้ามาเป็นจำนวนมาก อาจทำให้ CPU ทำงานหนัก ซึ่งเป็นเหตุผลที่ทำให้ Web Hosting หรือ Host ล่ม

เรากล้าที่จะการันตีคุณภาพในการให้ บริการ Hosting ของเราโดยพร้อม ยินดี คืนเงินให้กับ ท่านภายใน 30 วัน เมื่อ ท่านไม่พอใจ ในบริการของเรา